Adrian Dalsey, Larry Hillblom และ Robert Lynn คือ 3 บุคคลที่ก่อตั้ง DHL ในปี 1969 จากจุดเริ่มต้นในวันนั้น ได้ก้าวเข้ามาปฏิวัติโลกของโลจิสติกส์ในวันนี้ โดยที่ DHL ได้กลายมาเป็นบริษัทโลจิสติกส์ชั้นนำของโลก ประกอบด้วยพนักงาน 380,000 คน ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพใน 220 ประเทศ และเป็นหนึ่งในองค์กรที่มีผู้อยากเข้ามาทำงานมากที่สุด ดังนั้นมาดูและศึกษา ข้อมูล บริษัท dhl กันในบทความนี้กันเลย  

ข้อมูล บริษัท dhl แนวคิดในการทำงาน  

ก่อนอื่นมาศึกษาและดูแนวคิดในการทำงานขององค์กรขนาดใหญ่แห่งนี้กันก่อน  

1. มุ่งเน้นในการทำสิ่งที่ถูกต้อง  

บริษัทแห่งนี้เป็นบริษัทขนส่งโลจิสติกส์ที่ใส่ใจสังคม และทุก ๆ กระบวนการของการทำงานจะลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้ได้มากที่สุด และสร้างความแตกต่างในเชิงบวกให้กับโลก  

2. ทำงานแบบทีมใหญ่ 

มีวัฒนธรรม ค่านิยมขององค์กร ในการทำงานเป็นทีม ไม่ทิ้งใครไว้ด้านหลัง ทำให้ทุกคนรู้สึกว่าตนเองมีคุณค่า   

3. เติบโตไปด้วยกัน 

มีการนำเสนออาชีพการทำงานในระยะยาวให้กับพนักงานทุกคน เน้นนำเสนอการเพิ่มเติมการศึกษาเรียนรู้ข้อมูลใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน ทำให้พนักงานทุกคนได้สามารถเรียนรู้และเติบโตไปพร้อม ๆ กัน จนกระทั่งสามารถขยับขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งที่สูงขึ้น เปลี่ยนไปทำสายงานในองค์กรที่รู้สึก “ใช่” มากกว่าเดิม หรือแม้แต่การขยับขยายไปทำงานในสาขาต่างประเทศ  

ข้อมูล บริษัท dhl ได้รับรางวัล Contact Center Awards 2022  

รางวัล Special Jury Award เป็นรางวัลที่มอบให้แก่องค์กรที่น่าสนใจ เป็นการยอมรับว่าแม้ในสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย ไม่ว่าจะเป็นการแพร่ระบาดของโควิด – 19 และการเกิดสถานการณ์ระหว่างประเทศที่ปั่นป่วน องค์กรแห่งนั้นก็ยังคงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และในขณะเดียวกันก็ยังมีการพัฒนาการทำงานให้ดีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และการได้รับรางวัล Contact Center Awards 2022 เป็นครั้งที่ 9 ที่ DHL ได้รับรางวัล Contact Center Awards โดยเริ่มจากรางวัล… 

  • Productivity ในปี 2005 
  • ตามด้วยรางวัล Gold และรางวัล Profit ในปี 2006  
  • รางวัล Silver และรางวัล Productivity ในปี 2007 
  • รางวัล Best on People Management ในปี 2012 และ 2014  
  • และรางวัล Operation Award ในปี 2015  

ข้อมูล บริษัท dhl แบบคร่าว ๆ ที่ เรานำมาแนะนำกันนี่ก็ถือว่ามีความสนใจอยู่มาก หวังว่าผู้ที่สนใจกำลังมองหางานในองค์กรขนาดใหญ่ จะมีข้อมูลในการประกอบการสมัครงานมากยิ่งขึ้น การทำงานกับองค์กรขนาดใหญ่มีข้อดีคือ เป็นองค์กรที่มีความมั่นคงและมีสวัสดิการที่ค่อนข้างดีมาจนกระทั่งถึงสูง เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบพัฒนาตนเองและแลกเปลี่ยนเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และต้องการวางแผนขยับขยายสายงานที่สูงมากขึ้นภายในองค์กร บริษัท DHL ก็อาจจะเป็นบริษัทที่ตอบโจทย์กับความต้องการ ในการทำงานของคุณได้